I miss my Phone (LG shine)




It has been more than 1 month nang mawalan ako ng phone. It was snatched in MRT Taft Station. Nasa bag ko na kasi bakit ko pa nilabas sa bulsa kong shallow. This is the first time na mawalan ako ng phone... I miss my phone.. dami ko kayang alaala dun, marami na rin napuntahan yon, i miss the camera feature of it, higit sa lahat, kahit alang load... it was very handy. Kung ano makita kong interesting, LG Shine lang katapat non

these are some random images na kuha ko sa phone na yon.
















Actually marami pang naiwang images na di ko nagawan ng backup copy sa PC ko, good thing ala akong scandal don hehehe , marami pa actually like mga kuha ko sa fitting room pag bumibili ako shirt or polo, di ko na rin nilagay dito ang mga cheezy pix LOL, akin lang yon.
. May pix dyan si Mr Ted Failon, kuha sa Subic, isang lalaking muscular naka suot ng muscle shirt pero sa likod ay "MUSE", kuha sa bus station ng Rosales Pangasinan, The St Raymond Penafort Churh in Mangatarem Pangasinan, The St. Michael Chapel sa Bulacan, image ng lumubog na SLEX dahil kay Ondoy, my abs LOL, Sbarro food trip, at kung ano ano lang na cam whoring.


bukos sa images, i think may 3 mp3 songs lang ako dun.

1. Change the World




2. Ikaw Lamang




3. The Last Time





i miss din reading the saved text messages... LOL.

di ko alam kung gusto ko pa rin ganitong phone kung sakaling bibili ako. hayzzz,

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine