My Clone - Fight or F**k?




Do you f**k or fight yourself?

Initially, I choose na f**k….then after mga 5 minutes na pag iisip, gusto ko na lang na awayin sya pala. FIGHT!

I just realized na doing “it” with my clone or with myself is like masturbation, self-pleasure… so parang hindi na bagong experience yon (grin) May isa pang dahilan kung bakit ako nag palit…. But in general, DI NA BAGONG EXPERIENCE YON! (Sneaky mode) (you mean ollie naka sex mo na clone mo?) of course not, tse! :-P

FIGHT!
Physical fight, emotional hostility, word scrimmage, mental battle na lang pipiliin ko.. honestly I am such a coward, weak, yellow, at hinahayaan ko lang na na mag boil lahat ng anger ko sa loob ko, galit sa sarili ko, sa paligid, di ko na lang magawa na ilabas through (bad)argumentation kasi I think di civil yon, tsaka ayaw ko talaga ng away at kalimutan na lang kung ano man nakasakit sa akin.. pero this time through fighting my clone, mas makikita ko sarili ko kung ano talaga ang mga weak spots ko. I hope marealized ko kung ano kailangan kong iimprove para di na ako magmukhang looser sa future. parang crush dummy lang ang dating ah.

Somehow parang nakakatakot din na labanan ang clone mo, lalo pat alam nya na sa loob lang ng isang oras eh mawawala rin sya. Nothing to loose so ibibigay nya ang kanyang 100% para matalo ako tutal maglalaho na rin sya soon… yaiks! Can’t imagine ang isang ollie na wala na sarili at desperado!

Hmmm f**k na lang kaya… assess ko na nalang kung masarap ba ako humalik or yeah, whatever! Or, bad fight then rough and good f**k after! How homoerotic and masochistic and narcissistic! LOL!

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine