Intrapersonal Communication (Virgin Issue)


May gusto akong subukang "portion" dito sa blog ko, i think first time ito sa history ng blogging hehehehe. at gusto ko itong tawaging "intrapersonal communication" or pakikipagusap sa sarili hehehehe. Yep, di ka nag iisa, kinakausap ko rin sarili ko minsan at ilalagay ko yun dito... at wag kayong assuming na nakikipag kwentuhan ako sa inyo ha? wag feeling! kami lang ni ollie ang nag uusap rito!

Ollie: Excited na ako! sikat na rin ako! mapapasama na ako sa blog mo Ollie!

Ollie: Oo naman, basta ba kung ano man ang magiging usapan natin dito eh wag makakalabas sa ibang tao.

Ollie: Okay, your secrets are safe with me, ako pa? sana it works both ways. usapang lalake yan ha.

Ollie: Alright! walang pikunan rin ha, kasi baka magkasalungat ang mga views natin sa mga bagay bagay.

Ollie: Oo, walang problema.. tayo lang naman dalawa nakaka alam ng usapan natin hehehe apir.

Ollie: Huh? Di ako nakikipag apir, sorry.

Ollie: LOL. You think magkakafollowers din ako?

Ollie: Grin. So, wala kang gustong pag usapan dyan?

Ollie: Hmmm wala pa naman, matino pa ako.. wala pang gumugulo sa isip ko.

Ollie: Cool! Sige, sign out ko na 'tong blog ko. Bye.

Ollie: Okay, see you around.

1 notes:

{ EngrMoks } | February 7, 2010 at 2:46 AM said...

hahaha... ayos ah kausapin ang sarili post!

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine