Onion Skin

I just came back from my vacation - Kamusta naman? One word. Bitin.

As I am typing this post eh back to work na ako - actually pauwi na from work, hapon na.

I feel weird ngayon - so dederecho na ako ng bahay nito? Malamang. Pero may namimiss ako... ang dumaan muna sa grocery, mall or tyange. Eto ang naging routine ko for the past few months - bago umuwi eh may dadaanan pa ako - Inu unti unti ko mga dadalin ko for my vacation - from board short, sa pag bili ng butter at prawns, mga de lata, pag pili ng shades - pag pili ng mga sunblock na may mataas na SPF, basta sobrang matagal na preparation pag nababakasyon ako. January pa nga lang eh nag paparinig na ako sa mga officemates ko na wag nila akong sasabayan ng leave dahil kung nagkataon, walang maiiwang manpower dito sa office hehehe - wag nyo akong tatapatan... marami namang bakanteng araw pag August, September, July, don na lang kayo mag file ng VL ^^ Tama?

So --- i don't know - Tapos may bagyo pa ngayon oh, si bebeng, parang pina mumukhang "Hoy tapos na ang summer!" - Tag ulan na... Tapos na ang nakasanayan kong preparation nitong summer - ang matagal na pangangati na gustong gusto ko ng mag babad sa araw...

Hays, inaantok na ako, gusto ko ng umuwi - pero yun nga, wala na akong gagawing preparation - alangan namang i prepare ko na ang mga dapat i-prepare for summer 2012? hahaha GOOD IDEA! Adik? - I just love the feeling yung lagi kang may nilo-look forward.

Anyways, i think nag enjoy naman ako - dahil may sunburn kaya ako - yun talaga ang pamantayan? hahaha- ang sunburn ko eh sa noo ha - nag babalat ang noo ko, parang nalalagas na onion skin... Walang kwentang sunblock... or maybe tinamad lang ako mag lagay ng lotion kasi feeling ko ang bilis bilis ng pag lubog ng araw - kailangang sulitin ang araw sa labas! Ako na ang masyadong excited hahaha!

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine