Small thoughts

The curse of rectal itch.

I believe na napaka powerful ng blog - isang sulat mo lang tyak mag iiba na ang mundo. I was thinking kung isusulat ko ba rito pag badtrip ako sa mga establishments na pinupuntahan ko at di maganda ang service nila. So far, may 2 establishments na super failed ang service.







*******************************************************
Sungit sungitan

Pag may lumapit syong mamang kalbo at may inalok syang papel, sabihin mo lang "Di ako kumakain ng japanese food eh, mas gusto ko ang italian" - just say it, and you will be saved.










******************************************************************
Kalawang

Kinalawang ang memory card ng pc sa house kaya yung mga backlog kong shots eh di ko pa mapost.

Tag ulan kasi kaya kinalawang.










***************************************************************
Piertotum Locomotor

3D tips

Pag sa IMAX, try mong pumuwesto sa pinaka likod na row.
Pag mga ordinaryong size na sine pero 3D pa rin, wag ka naman sa likod - pwesto ka sa gitna or medyo harap.













****************************************************************
Knowledge is power

Habang wala ako sa mundo ng blogging... nanood lang ako ng mga documentaries

1. 5 years on Mars
2. Doomsday Preppers
3. The girl in the glass casket
4. Surviving Tsunami
5. Why thin people are not fat?
6. Science of Cats
7. The Presidents' Photographer
8. World's most expensive painting

nakaka adik...













********************************************************************
Accent

Oh my god, this just got in! I was like I acquired this kind of accent? and i was laughing like whenever im doing it? And I was asking myself like duh? what's up with speaking like Valley Girls? I know right? I think it should be considered like talent? cuz i can do this like without hiccup or complete with like waving of hands just like that and flicking like my fingers? I can do this better than blonde girls, yeah! But minus the hair flip of course, duh?












**********************************************************************
Machine versus machine

SLR camera or gym equipment?

Kailangan pa bang i-memorize yan?

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine