Waterbound



Ang aga ko na namang tinotopak ng pag kaadik sa summer! hahaha! wala pa ngang pasko! Seriously, i am not really a techy person... kuntento na ako sa celphone ko, sa PC ko with internet syempre actually khit PC na lang gadget ko sige kahit wala na ako celfone... pero parang meron ako isang gustong gusto na magkaroon! Underwater camera! aaminin ko ha, yung camera ng gamit ko sa aking photography eh di naman sa akin, sa nanay ko yun at yung isa ay sa tita ko hehehe! if ever talaga, gusto ko underwater camera, kaso 16,000 kamo! hmmm... ano kaya isasacrifice ko ngayon?




Ewan ko, parang parang masikip na ang lupa para sa aking mata! kailangan maexplore ko ang ilalim ng tubig! Ano yon? Mag aaral pa ako ng scuba diving? wapak! Di na, sobrang mahal na yung 16,000! Okay na yung mga snorkeling images lang, mas safe yun kesa sa malalim. You know, tama na ang goggle & life vest! :-) and i think, marami pa rin namang interesting creatures ang nabubuhay sa shallow waters... +16,000.... i hope di naman yun nasisira kahit mag shot ako di underwater? =)

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine