Fish World


So ngayon, nagugustuhan ko na ang Facebook hahaha! Gaya nga ng sabi ko dun sa "wall" ko dun, i think way back in May? halos bukambibig sa office ang Farmtown or Farmville about virtual farm life. i have tried it noon din pero I got lost... yeah, nag kalakay ako ng lupa, nag harvest ng mga initial produce then wala na di ko na alam kung ano next step ouch! so i just logged out. Same with War Mafia, what the heck? bakit di ko alam kung ano susunod na step?

i have just posted sana before pa bago to about some water stuff, mga beaches, yung dream kong underwater camera, about sa screen saver kong aquarium, or sa plan kong bumili ng aquarium, or plan ko rin na pumunta na manila ocean park hahaha basta fascinated ako pag may water/sea stuff. So siguro ayon na ang dahilan kung bakit ako na-hooked na sa Fish World plus i can design din may underwater world at kung ano gusto kong ilagay na fishes... nakita ko na ang mga available item na pwede ko mabili at meron na ako naisip na pwede ko ilagay sa fish tank ko. Sa ngayon, nagpapalaki pa ako ng "capital" ko, para maumpisahan ko na ang plan kong design. Sa ngayon eh nag aalaga pa lang ako ng isda na pwede ko ibenta para lumaki muna kapital ko. Bukod dun eh nag lilinis din ako ng ibang water tanks para pandagdag pera hehehe.

Mahahati na oras ko nito pag nasa harap ng PC hehehe. Well, I think di na ganun kahirap sa mga susunod na araw... basta, excited na ako gumawa ng sarili kong design ng aquarium at makita ang mga gusto kong fishes.

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine