Morph (version 2.0) My Babies!

Meron pa rin feature sa www.morphthing.com kung saan pwede mo rin makita ang itsura ng baby mo at ng gusto mong celebs... at eto ang result ng pag sasama ng genes hehehe, buti mana sa mga nanay nila... magandang uri din pala ang genes ko kung nagkataon din naman,nag cocompliment hehehe



pero eto ang paborito kong panganay sa lahat..



Baby namin to ni... syempre ng pinaka paborito kong asawa sa lahat... LOL! (ang cheesy ko)

by looking sa picture ng "baby" ko.. parang may something... a father instinct? proud? a ticking biological clock? Inspired? Well, isa rin kasi sa mga iniisip ko kung ano kaya itsura ng anak ko... wala ako ideya, pero at least sa site na to eh nakakasilip ako kahit paano... it must be the most wondeful thing or feeling para sa mga lalaki na makita nila ang panganay nila... anyways, ang guwapo ng little boy ko, and how apt! "Happy 1st birthday!"

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine