Oh My Patrick

wSa edad kong to, adik pa rin ako sa cartoons, especially sa show na spongebob squarepants... matapos ang buong maghapong trabaho, nakakawala ng pagod at stress pag bumanat na si Painty Pirates ng "Are you ready kids?!" tapos makikisagot din ako, "Aye aye Captain!"....

Ayon, kahit ilang beses ng na replay ang season, parang laging first time ang mga skits. I love Spongebob na di makapasa pasa sa kanyang driving lesson! I love the bitchy cephalod Squidward din! Si Patrick the starfish naman... wala, parang engot lang. Well, sa cartoon series, he looks cute... pero ng may makita akong real life image ni Patrick under the sea este sa world wide web, ang nasabi ko na lang ay "Holy Neptune!, ayaw ko ng matulog!" Fail and freaky

2 notes:

{ DRAKE } | April 1, 2010 at 12:09 AM said...

Pre napansin ko lang tuwing nagcocomment ako sa iyo may nagpopop-up na widget! siguro may bayad yun noh!hahaha

Di koo gaanong gusto yang si spongebob dahil nakakaloko ang tama nya!

Ingat pre

{ glentot } | April 1, 2010 at 4:28 PM said...

How was Patar???

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine