ULO

Hayz, kakatapos ko lang ipost ang header ng blog ko, thank sa Microsoft paint hehehe hirap kaya mag drawing... ay mag sketch pala. Daming kong kinonsider na header designs, mga pictures taken in the past, mga images din sa net, but ayaw kong mag grab or gumamit ng gawa ng iba, gusto ko unique.


Since Sketching My Corner ang name ng blog ko, so dapat eh may connect sa image yun.. so ayun, nag drawing na lang ako, pencils and ordinary page ng notebook. daming erasures sa page ng note book di ba?

Di ako makapag decide kung ano idra-drawing ko sa note book hehehe ang redundant naman, nag dadrawing ng drawing? may flowers, random doodling, face, pero binura ko na lang at iniwan ko na lang yung natirang mess... so sinave ko na. And i loved it, ganda ng register nya sa web page hehehe. Raw! =)

0 notes:

 

Copyright © 2010 Sketching My Corner All Rights Reserved

Design by Dzignine